วันศุกร์, สิงหาคม 29, 2551

“ปลื้ม” ทำอวดรู้ แฉแผน “พันธมิตรฯ” จะทำทุกอย่างเพื่อขอนายกฯพระราชทาน



ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล หรือ "คุณปลื้ม" ห่วงความปลอดภัยของสื่อมวลชน ในการติดตามทำข่าวการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ กลัวว่าแกนนำพันธมิตรฯ ไม่สามารถดูแลการ์ดของพันธมิตรฯ ได้ทั่วถึง และ เห็นด้วยกับฝ่ายพันธมิตร แต่ก็บอกว่ากลุ่มพันธมิตร ทำผิดไม่ถูกต้องตามกฎหมาย

หากรัฐบาลไม่นำกฎหมายมาบังคับใช้อย่างเคร่งครัด การบริหารบ้านเมืองจะเป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะกฎหมายจะหมดความศักดิ์สิทธิ์ แล้วคนก็จะละเมิดกฎหมายกันได้ง่ายๆ

และยังบอกอีกว่าตัวเองสามารถเดาใจแกนนำพันธมิตรฯ ถูกแน่ ว่าจากนี้หากนายก ไม่สลายการชุมนุม กลุ่มพันธมิตรฯ จะยกระดับการต่อสู้ขึ้นไปอีก คือจะเคลื่อนย้ายมวลชนออกจากทำเนียบรัฐบาลแล้วไปยังสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งจะเป็นที่ที่ รัฐบาลยอมไม่ได้แน่ อย่างไรก็ต้องสลายการชุมนุม แล้วพอถึงเวลานั้นเมื่อเกิดความรุนแรงขึ้น ทหารก็จะต้องออกมาระงับเหตุ แล้ว ดำเนินการขอนายกพระราชทาน เพื่อให้บริหารบ้านเมืองต่อไปสักระยะหนึ่ง เพื่อให้แน่ใจว่าอำนาจทางการเมือง ของ พ.ต.ท.ทักษิณ หมดไปแล้วจริงๆ เมื่อนั้นจึงจะบรรลุตามจุดมุ่งหมายของกลุ่มพันธมิตรฯ

และคุณปลื้มเองก็ได้เปลี่ยนใจไม่ลงสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ เพราะกลัวจะสู้ผู้ว่าฯอภิรักษ์ โกษะโยธิน ไม่ได้ และทำหน้าที่ทางด้านสื่อสารมวลชนไปก่อน

แล้วตกลงว่า "คุณปลื้ม" จะอยู่ฝ่ายไหนกันแน่



แหล่งที่มา http://www.manager.co.th/Politics

จัดทำโดย :Fastnews

12 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เป็นเรื่องดีนะ ที่ยังมีคนคิดหาทางออกให้กับประเทศ

และก็เป็นเรื่องดี ที่คิดว่าตัวเองเดาใจกลุ่มพัธมิตรออก

มันไม่ง่ายแน่ที่จะขอนายกฯพระราชทาน

แต่อย่าให้ถึงขั้นนั้นเลย เพราะถ้าถึงตอนนั้น

บ้านเมืองคงวิกฤตขั้นสุดยอดแล้วล่ะ

น.ส.รุจิรา บุญยะประภา

ID : 513-1601-464

sec : 02

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คุณปลื้ม ก็ไม่สมควรที่จะมาแสดงความคิดเห็นแบบ
อวดรู้อยู่ คุณจะรู้ได้อย่างไร ว่าแผน ของ พันธมิตรฯ
เขาเป็นแบบไหน คุณจะมาอวดรู้ได้อย่างไร แล้วอีกอย่างหนึ่งถ้าไม่มีทักษิณมายุ่งเกี่ยวทางด้านการเมื่องมันก็ไม่มีปัญหาแบบนี้หลอก และในรัฐบาลชุดนี้พอได้เป็นนายกรัฐมนตรีแล้วก็ไม่เห็นจะมีอะไรพัฒนาขึ้นมาเลย เห็นมีแต่ทำตัวอ้วน บ่นไปวันๆ ไม่เห็นจะมีสิ่งอะไรพัฒนามาบ้างเลยซะนิดเดียว พอรัฐบาลชุดนี้มาก็มีแต่ปัญหา ตลอด ทั้งเรื่องที่เขมร มันก็เป็นผลหรือว่าทักษิณเป็นตัวต้นเหตุ ปัญหานั้นแน่เลย และอีกอย่าง ที่คุณปลื้มจะไปสมัครผู้ว่า กทม.นั้น คุณมั่นใจในคุณภาพของตัวคุณแล้วหรอ และอย่างเอาตัวคุณมาเปรียบเทียบกับผู้ว่าฯอภิรักษ์ โกษะโยธิน เลยมันคนละชั้นกัน แค่ขนาดในแวดวงบันเทิง คุณยังไม่ได้เรื่องเลย คุณจะมาทำอาชีพในการเมืองได้หรอ กลับไปคิดดูใหม่เถอะคุณปลื้ม!!!!!!

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โห!!!! การที่ได้มาซึ่งนายกพระราชทานก็ยังดีกว่าได้นายกแย่ๆๆอย่างตอนนี้มาบริหารประเทศแหละน่า
แล้วการที่คุณไม่ลงสมัคร ชิงตำแหน่งผู้ว่า กทม แสดงว่าคุณมั่นใจว่าประชาชนในกรุงเทพไม่รักใคร่ ฝ่ายที่คุณเข้าข้างอยู่เป็นแน่ การที่ลงสมัครไปเสียเงินไม่เท่าไหร่แต่ว่าการที่คุณจะต้องมาเสียหน้ากับเรื่องอย่างนี้คุณคงจะยอมไม่ค่อยได้สักเท่าไหร่ เพราะว่าแค่คุณทำงานได้เก่งไม่เท่ากับผู้สื่อข่าวมากประสบการณ์ของช่องสามสี
คุณถึงกลับ ต้องเปลี่ยนการทำงานมายังอีกช่องโทรทัน์หนึ่งเลย..

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถ้าให้ในหลวงพระราชทานนายกแล้ว แน่ใจมั้ยว่าที่จะไม่เกิดเรื่องแบบนี้อีก แต่สงสารคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด ไม่อยากให้เสียใจไม่ว่าผ่ายใดเลย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พรรคร่วมรัฐบาล แถลงการณ์สุดยอด บอกธรรมมะต้องชนะอธรรม ยินดีร่วมกันรักษากฏกติกา ทำอำนาจ นิติบัญญัติ บริหาร ตุลาการ ให้กับมาศักดิ์สิทธิ์เหมือนเดิม กฏหมู่ต้องไม่อยู่เหนือกฏหมาย เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ที่เลือกผู้แทนของตนมาทำหน้าที่ต้องมีความสำคัญ จะทำให้เสียงทุกเสียงของประชาชนทุกคนมีความหมาย ความเห็นไม่ตรงกันถือเป็นเรื่องธรรมดา แต่ต้องถือกฏกติกาบ้านเมือง รัฐธรรมนูญเป็นสำคัญ...เราประชาชนตัวน้อยๆ ขอปรบมือให้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่มีใครที่จะรู้จริงไปหมดหลอกยิ่งเอาแผนการมาบอกพวกพันธมิตรฯ หากเป็นจริงขึ้นมาพวกพันธมิตรฯ
ก็เปลี่ยนแผนใหม่อยู่ดีแหละ
จะทำให้เรื่องแย่ลงแน่นอน

ไม่มีใครรู้ใจใครจิงหลอก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทำอย่างนี้แล้วจะทำให้ประเทศชาติดีขึ้นรึป่าว

ก็เป็นเรื่องของอนาคตที่ไม่มีใครรู้!!!

การที่มาแสดงความคิดเห็นส่วนตัวก็ไม่ผิดหรอก เพราะความคิดของแต่ล่ะคนไม่เหมือนกัน แต่ที่พูดมาตัวเองก็ไม่มีอำนาจในการทำในสิ่งที่ตัวเองพูดอนยู่ดี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ยังดีนะที่ยังมีคนที่คอยเป็นห่วงชีวิตของมนุษย์ด้วยกัน
แต่ทำไม่ถึงไม่ใช้สมองและสติปัญญาความรุ้และความรอบคอบในการแก้ไขสถานการณ์เมืองด้วยละ ขึ้นชื่อว่าเป็นมนุษย์ที่สัตว์ประเสริฐมากกว่าสัตว์จำพวกเดียรฉาน
แต่ทำไมถึงได้ทำตัวเหมือนกับสัตว์อีกชนิดหนึ่งหละ
คนที่มีการศึกษาชั้นสูงๆไม่ควรทำอย่างนี้ไม่ใช่หรอเห็นแต่ว่าพวกที่ไม่มีการศึกษาว่าเป็นคนชั้นต่ำไม่เอาไหนแต่พอถึงเวลาก้จ้างให้พวกที่มีการศึกษาและไม่มีการศึกษาไปช่วยกันประท้วงให้ล้มรัฐบาล อย่าลืมนะว่าคนที่ไปบางคนเห็นแก่เงินและบางคนเห้นแก่บ้านเมืองที่ต้องการให้สงบสุขกลับคืนมาโดยเร็ว แล้วคุณหละคิดว่าไง ที่ตอนนี้มัวแต่ทะเลาะถกเถียงกัน เอาเวลาไปแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น และยุติให้เร็วที่สุด เพื่อประเทศจะได้พัฒนาต่อไป หลังจากหยุดชะงักและเศรษฐกิจย้ำแย่มานานแล้ววว......อย่ามัวแต่เป็นหมอดูกันอยู่เลย..

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คุณปลื้มนี่อยู่ฝ่ายพันธมิตรด้วยรึป่าว???
ทำไมถึงรู้เรื่องของเขาดีนักล่ะ
ถ้ารู้ขนาดนี้แล้ว ทำไมไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นหาทางออกให้กับประเทศล่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นายกพระราชทานที่มาจากพระเจ้าอยู่หัว ธรรมาภิบาล ดีกว่านายกหน้าด้านสามานย์ แล้วฉันจะเอานายกที่มีธรรมาภิบาล ถามหน่อยคุณมีปัญหาอะไร คุณชอบนายกฉ้อฉลขายชาติ คุณเองก็คงไม่ต่างจากเขา ก็ดูตัวอย่างคนที่ต้องหนีไปอยู่อังกฤษตอนนี้ และไปตายที่เกาะเบอร์มิวด้า รีบไปตอนนี้คุณก็ยังไม่สายเกินไปนะ หม่อมอุ๋ยจะได้ไม่ลำบากใจ มีลูกเลวๆแบบคุณ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จำได้แม่นยำมาก คุณปลึ้มเคยพูดออกอาหาศเลยด้วยว่าไม่เห็นด้วยกับการเมืองข้างถนน ตอนสมัยที่ พธม. ปี49 แล้วตอนนี้ล่ะ ก็อย่างนี้ผู้ดีดินแดงตะแคงเท้าเดินอ่ะน่ะ พูดอะไรให้มันสมกับที่เป็นเชื่อจ้าวหน่อยแล้วกัน อย่าวิเคราะห์โดนที่ใช้ความมั่นใจของตัวเองเยอะ เพราะไม่ใช่ว่าคนจะเป็นที่รักของคนทั่วไป คุณ ยังมีอีกเยอะคนที่เขาเกลียดคุณ อย่างน้อยก็เป็นพวก พธม.แล้วแหละตอนนี้ที่เกลียดคุณ ระวังคำพูดหน่อยก็ดีน่ะ เติบโตมาในฐานะอย่างนี้ต้องได้รับการอบรมมาเยอะ เพียงแต่ว่าคุณมั่นใจไปหน่อยเท่านั้นเอง ก็เข้าใจมาเติบโตมาจากเมืองนอกแต่ว่าคงกลับบ้านบ้างล่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากถามว่า คุณปลื้มเหมือนกัน ว่าคุณวิเคราะห์อย่างนี้ เพื่ออะไร เพื่อหวังผลทางการเมืองหรือว่าวิเคราะห์ด้วยความจริงใจ แล้วตกลงคุณอยู่ฝ่ายไหนกันแน่ เป็นกลางหรอ แล้วปี 49 ล่ะ คุณพูดอะไรออกมา